Categories ศิลปะ-วัฒนธรรม

‘เติ้ง ลี่จวิน’ ราชินีเพลงจีน เสียชีวิตกะทันหันที่เชียงใหม่

ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและฝีมือการทำอาหารที่เกินคาดของหนุ่ม… การกลับมาของราชาหนังสยองขวัญแห่งยุค ฮิเดโอะ นากาตะ ผกก. ริงคำสาปสยอง ชื่อภาษาญี่ปุ่นของ It’s in the Woods คือ “Sore ga Iru Mori “それ”がいる森” ที่แปลได้ว่า ป่าที่สิ่งนั้นอยู่ ซึ่งผู้ชมจะต้องไปค้นหากันว่า “สิ่งนั้น” หรือ “มัน” คืออะไรถึงทำให้เกิดการตายอันแปลกประหลาดเกิดขึ้น แต่คราวนี้ใครอยากดูความสยองสไตล์ J-Horror ต้องบอกว่ายังคงมีกลิ่นอายให้ได้คิดถึงแต่ผู้กำกับนากาตะขอบอกว่าจะไม่ใช่สไตล์แบบเดิม ๆ แต่เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรด! “ เมื่อไม่นานนี้ ผมได้อ่านคำวิจารณ์เกี่ยวกับหนังของผม ผมสังเกตได้ว่า… จนสุดท้ายก็ถูกท่านลุงจับตัวกลับมา ทั้งยังบังคับขึ้นเกี้ยวมงคลของเซียวจิ่งเถียนอีก แต่ต่อมานางกลับพบว่าอดีตโจรหนุ่มรูปงามผู้นี้นอกจากจะทําอาชีพสุจริตโดยหว่านแหจับปลาไปขายเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวได้แล้ว เขายังมีความลับ และเงื่อนงําหลายอย่างที่น่าสงสัย แต่ไม่ว่าอย่างไร…ก็ดูไม่เหมือนโจรอย่างที่ผู้อื่นเล่าลือกันสักนิด… ใน 2019 Jing มงคลในถนนการเดินทางของความโรแมนติกดราม่าที่รักการเดินทางควบคู่ไปกับเฉินเสี่ยว .

27 สิงหาคม 2557. “Still Love You” ของ Jing Tian ทำให้ความรักที่มีต่อกระโปรงริมทะเลซีแอตเทิลบินขึ้นใหม่. 20 พฤศจิกายน 2550. “ดาวช่วยงานกาล่าประจำปี 2017 Fashion Night” . Xinhua (in จีน).

จิ่งเถียนแต่งงาน

Tencent (in จีน). 25 มกราคม 2010. ซุปตาร์สาวถูกลือให้แซ่ดซุ่มตั้งท้อง ล่าสุดต้นสังกัดออกแถลงแบบนี้… Jing Tian ร้องเพลง “Epic” และตีความความรักที่มีต่อชีวิตของ Zhao Wei. 14 มกราคม 2552. “Geek Jianghu” Li Zhiting กลับมาเริ่มต้นธุรกิจและเรียก Jing Tian มาร่วมทีมและถูกปฏิเสธ.

30 พฤศจิกายน 2017. “เอกลักษณ์พิเศษ” เบื้องหลังเผยให้เห็นการโค่นล้มของจิงเทียนในฐานะตำรวจหญิง. 31 ตุลาคม 2556. นางเอกผู้ลึกลับของงานเปิดตัว “Warring States” และ Jing Tian ผู้มาใหม่.

eight ธันวาคม 2560. “นักแสดงหญิงจิงเทียนสตาร์ใน Summer Cinema Romance” . Women of China . 20 เมษายน 2556.

Mtime (in จีน). 14 มีนาคม 2553. “สายลมและเมฆแห่งมาเก๊า” จิงเทียนและโจวหยุนอ้วนเล่นละครอย่างเร่าร้อนและคลุมเครือ. eleven ธันวาคม 2556.

“ต้อ-มารุต”คว้านิยายสุดฮอต “Love syndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง” สร้างซีรีส์วาย ลงจอทีวี ช่องอัมรินทร์ พร้อมดึงคู่จิ้น… CHANGE2561 เปิดตัวอลังการ Club Friday The Series eleven รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ขนกองทัพดาราแถวหน้ากว่า forty ชีวิต… “Jing Tian ได้รับรางวัล Children’s Mercy Society News Award ซึ่งเรียกร้องให้สนใจจิตวิทยาของเด็กที่ถูกลักพาตัว (ภาพ)” . 30 ธันวาคม 2554. เทพธิดาแห่งเครื่องแต่งกายคนใหม่ของ Jing Tiancheng นำเสนอธีมตอนจบของ “Legend of Ban Shu”.

“A Woman’s Epic” “Daughter” Jing Tian บุกตะลุยศิลปะการต่อสู้คนเดียว (ภาพ). 13 สิงหาคม 2551. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… หนุ่ม ๆ จัดให้ได้หมด…ท่าง่าย ท่ายาก หนุ่ม BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ไม่มีพลาด! กับเบื้องหลังการซ้อมเต้นก่อนขึ้นเวที…

“รายชื่อสาขาวรรณกรรมและศิลปะประจำวิทยาเขตประกาศ Chen Xiang, Chen Xiao, Li Yifeng และรางวัลอื่น ๆ ” . 31 มกราคม 2013. Liu Xingang กำกับ “Grand Biography” Jing Tian ออกฉายในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง Women.

30 พฤศจิกายน 2554.

จิ่งเถียนแต่งงาน

“ ดาวรุ่งของจีน” . The Straits Times . 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด “ IT’S IN THE WOODS ป่าแปลกแลกตาย “ หนังฉีกขนบ J-horror… “ความลับเบื้องหลังการผลิตเพลงธีม” Premier “New Year Charity Gala” .

ม่ายซุ่ยรู้สึกว่านางคงจะมีชีวิติอยู่ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ท่านลุงดันไปรับสินสอดแป้งสาลีกระสอบนั้นมาจากบ้านตระกูลเซียวก็เท่ากับว่าเป็นการยืนยันงานแต่งงานระหว่างนางกับเซียวจิ่งเถียน ได้ยินมาว่าเซียวจิ่งเถียนผู้นี้เคยเป็นโจรมาก่อน ทั้งยังเป็นโจรที่โหดเหี้ยมขนาดฆ่าคนได้โดยไม่กระพริบตา! นางไม่อยากแต่งกับเขา! ม่ายซุ่ยรู้สึกว่าคงมีชีวิตอยู่ต่อไปไม่ไหวแล้ว ท่านลุงดันไปรับสินสอดแป้งสาลีกระสอบนั้นมาจากบ้านตระกูลเซียว ก็เท่ากับว่ายืนยันการแต่งงานระหว่างนางกับเซียวจิ่งเถียน ได้ยินว่าเซียวจิ่งเถียนผู้นี้เคยเป็นโจร ทั้งยังเป็นโจรที่โหดเหี้ยมขนาดฆ่าคนได้โดยไม่กะพริบตา! อู๋ซานหลางตอนแรกก็บอกว่าจะพาหนีไป แต่สุดท้ายกลับไม่ทำอย่างที่พูด ปล่อยให้นางต้องรออยู่หน้าหมู่บ้านทั้งคืน จนสุดท้ายก็ถูกท่านลุงจับตัวกลับมา ทั้งยังบังคับขึ้นเกี้ยวมงคลของเซียวจิ่งเถียนอีก แต่ต่อมานางกลับพบว่าอดีตโจรหนุ่มรูปงามผู้นี้นอกจากจะทำอาชีพสุจริตโดยหว่านแหจับปลาไปขายเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวได้แล้ว เขายังมีความลับและเงื่อนงำหลายอย่างที่น่าสงสัย แต่ไม่ว่าอย่างไร…ก็ดูไม่เหมือนโจรอย่างที่ผู้อื่นเล่าลือกันสักนิด… แต่ที่ต่างไปคือการฝึกเต้นในสไตล์ T-POP นี่หละ พวกเขาจะรู้สึกอย่างไรและคิดว่าการเอาประสบการณ์ความเป็น J-POP มาปรับใช้ด้วยกันได้มั้ย?! และนอกจะได้เห็นเบื้องหลังการซ้อมเต้นของพวกเขา แล้วยังได้เห็นวงรุ่นน้อง PSYCHIC FEVER โชว์ทำอาหารให้วงรุ่นพี่ BALLISTIK BOYZ ได้ทานเพิ่มพลังหลังซ้อมเต้นกันด้วย ว่าแต่จะทานกันได้มั้ย?!

ในปีเดียวกันเธอก็เป็นเรื่องบทบาทในจินตนาการใจจดใจจ่อละครศรีเต็ง . ในปี 2017, Jing มงคลในนิยายอิงประวัติศาสตร์ละครสง่าราศีของพระราชวงศ์ถังข้างRen Jialunเล่นบทบาทของShen Zhenzhu . ละครถูกตีและจิงได้รับความคิดเห็นในเชิงบวกสำหรับเธอทำหน้าที่. ในปี 2015 จิงเป็นดาราในประวัติศาสตร์โรแมนติกดราม่าตำนานของบ้าน Shuเล่นบทบาทชื่อข้างZhang Zhehan . ในปีเดียวกันเธอเล่นบทบาทบาร์ในนิยายอิงประวัติศาสตร์ละครตำนานของเสี่ยวกวางสี .

“ทหารกู้ภัย” เพื่อฆ่า Jing Tian Huo Jianhua งานแต่งงานแบบผสมผสานสมัยโบราณและสมัยใหม่. 18 ตุลาคม 2554. Liu Jiahui Jing Tian พร้อมทองคำแปดเหรียญในชุดตลก ๆ ของ “Occult Anaconda” (ภาพ). 30 มกราคม 2550. “คุณรู้จัก four ดาวรุ่งแห่งโรงภาพยนตร์จีน” . Star2.com sixteen กุมภาพันธ์ 2560.